[REVIEW] LINE MAN-POSTAL ส่งง่ายส่งสะดวก นั่งอยู่บ้านชิวๆ ก็ส่งพัสดุได้

[REVIEW] LINE MAN-POSTAL

ผู้ช่วยสำหรับ ร้านค้าออนไลน์

   เหนื่อยไหมกับงานที่ต้อง ตากแดตากลม แถมยังต้องรอคิวในการส่งพัสดุ  เสียเวลาไปเท่าไหร่ กับเรื่องพวกนี้ วันนี้ ทราย มีผู้ช่วย ดีๆ มาแนะนำ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบส่งพัสดุ ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้า ออนไลน์  หรือ เพื่อนๆ ที่ต้องการส่งของ แต่ไม่มีเวลาไปไปรษณีย์   ตัวช่วยที่ ว่านั้นก็คือ App Line Man 
เพื่อนอาจจะยังไม่ทราบ ว่า Line มีบริการ รับพัสดุ แล้ว มันทำให้ การ ส่งพัสดุ ง่ายขึ้นเยอะเลย อ๊ะ

         วันนี้ทราย จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จัก กับ พี่ Line Man ผู้ช่วยของเรากันเลยยยยยย 
ก่อนอื่น โหลด แอฟ มาไว้ที่ตัวเครื่องของเรานะคะ 
ดาวน์โหลดแอพฯ LINE MAN ที่นี่ http://bit.ly/2HFXSaZ





จากนั้น กดเข้าไปที่ App line mEn

เพิ่มเติม วิธีการใช้

ดาวน์โหลดแอพฯ LINE MAN ที่นี่ http://bit.ly/2HFXSaZ
เรียก LINE MAN : เลือก ‘ส่งพัสดุ/Postal’
กรอกข้อมูล : ที่อยู่ของผู้ส่ง วันและช่วงเวลา ที่จะให้เข้าไปรับพัสดุ
แพ็คของ : แปะชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของผู้รับให้ชัดเจนบนกล่อง 
LINE MAN เข้ารับพัสดุ : พนักงานวัดขนาด/น้ำหนัก ของพัสดุ และเก็บค่าบริการทันที
ได้รับเลขเช็คสถานะพัสดุ : ผู้ส่งเช็คสถานะบนแอพฯ ผู้รับได้เลขเช็คสถานะผ่าน SMS ฟรี!



คลิกดูวิธีใช้ และราคาค่าส่งเพิ่มเติมที่นี่
https://lin.ee/aklttkL
 พอกดเข้ามาจะเจอหน้า ตาแบบนี้ จากนั้นเลือก ตำแหน่งที่จะให้เข้าไปรับ พัสดุ  ใส่รายละเอียด ของที่อยู่ที่จะเข้าไปรับ ใส่ชื่อของเรา และเบอร์โทร




  • โปรดระบุจำนวนพัสดุ กดเข้าไปจะมี ให้เลือกว่าเราจะส่งพัสดุ กี่ชิ้น
  • จากนั้น  ในช่องแรกก็จะมีให้เราเลือกว่า เราจะส่งพัสดุไปที่ไหน                                                 ต่างจังหวัด/ กรุงเทพฯ /กทมและต่างจังหวัด
  • Add caption
  • ช่องที่สอง ก็เราให้เราเลือกว่าจะ ส่งแบบไหน























  • ถัดมา ก็จะมีให้เลือก ว่าจะให้ มารับเวลากี่โมง จะมีตั้งแต่ 10.00 น.-22.00 น
  • ต่อมา คูปอง ถ้าหากเรามีคูปอง ส่วนลดเราก็ ใส่ไปได้เลยคะ

Add caption








































  • เมื่อเราใส่ครบแล้ว กดตกลง ได้เลยคะ ทางระบบก็จะประเมินค่าส่งให้เรา ว่าประมาณเท่าไหร่
  • หากท่านได้อยากทราบส่ง ว่าเท่าไหร่ ทาง LINE MAN ก็มี อัตราค่าบริการให้เราเช็คนะคะ 
  • กดเลือก กดเพื่อดูตารางค่าบริการ  ด้านล่างสุด


Add caption
้้้้้

Add caption


มีให้เรา ลองคำนวน ควรด้วยนะคะ









พอเราทำรายการเสร็จแล้ว เรามันก็จะแสดงสถานะ ดังภาพ 
หากเราเลือกผิด กดเข้าไปยกเลิก ได้เลยคะ

จากนั้นจะมีพนักงาน โทรมาคอนฟิร์ม ออเดอร์ของเรา   
ได้เวลา ที่เราเรียก ไปก็จะมี พี่ Line man โทรมาหาเราเพื่อที่จะรับพัสดุของเรา 
อย่างเช่น ทรายเรียก ไว้เวลา 21.00 น. คือ พี่เค้ามาเร็วตรงเวลามาก อะ
ส่งแบบ Alpha   วันรุ่งขึ้นลูกค้าได้ของแล้วอ่ะ เร็วมาก 


ของเยอะ ทรายต้องทำงงานด้วย เรียก พี่LineMan  สะดวกกว่ามากเลยคะ 
ไม่ต้องตากแดด ตากลม หน้าฝนอีก แถมไปต่อไปรอคิวอีก แบบนี้ง่ายกว่าเยอะ



  • พอพี่เค้ามาเค้าก็จะมาชั่งน้ำหนัก แล้วก็จะติดเลข ไปรษณีย์ให้เราเลย






  • พอเราทำการ ส่งเรียบร้อยแล้ว Line Man ก็จะส่ง รายละเอียดการจัดส่ง เลขพัสดุ                      เพื่อเช็คสถานะ เพื่อ เช็คพัสดุ การจัดส่ง รายละเอียด ดังภาพ คือง่าย มากสามารถส่งลิงค์ให้ลูกค้าเช็คได้เลยคะ  ไม่ต้อง เสียเวลาพิม ให้ลูกค้า  
  • และ พิเศษมาก เขา มีบริการ ส่ง SMS .ให้ลูกค้าฟรี ด้วยคะ ว่าเราได้จัดส่งแล้วเช็คเลขพัสดุได้เลยคะ


Add caption

กดลิ้งค์ แต่ละเลข เช็คสถานะได้เลยคะ
               เพื่อนๆคนไหน  ที่ต้องการส่งพัสดุ และไม่อยากไปส่งพัสดุ ลองเลือกใช้ 
บริการ LINE MAN บริการส่งของ ส่งพัสดุ ส่ง EMS ส่งไปรษณีย์
ดูนะคะ 
คุณจะสัมผัสมิติใหม่ของการส่งไปรษณีย์ ว่ามันง่ายมากเพียง ปลายนิ้ว 
จะทนร้อน ตากแดด ทนเปียก ตากฝน น่าเบื่อที่ต้องรอคิวไปทำไมละคะ ลองเปลี่ยนมาใช้บริการ ดูสิคะ คุณจะรู้ว่าใช้ชีวิตมันง่ายแค่ไหน สุดท้ายของฝากโปรโมชั่น และช่องทาง การติดต่อไว้ ด้านล่างนะคะ 
ทรายขอตัวไป ก่อนนะคะ สวัสดีคะ  



PROMOTION : คูปองสำหรับมอบให้กับ follower ของรีวิวเวอร์


คูปองโค้ดสำหรับร้านค้าที่อยากลองใช้ครั้งแรกใส่โค้ด
LMPFREE5 (ฟรีค่าเข้ารับ และฟรีค่าส่ง 5 ชิ้น)

พื้นที่ให้บริการเข้ารับพัสดุ : กทม., ปทุมธานี,นนทบุรี และสมุทรปราการเท่านั้น 

ชนิดการจัดส่ง :
1. NEXT DAY (โดย Alpha) - จัดส่งทั่วประเทศ ถึงผู้รับในวันถัดไป
2. EMS และลงทะเบียน (โดยไปรษณีย์ไทย) - LINE MAN เข้ารับ และนำส่งไปรษณีย์ไทยวันถัดไปก่อน 11.00 น.
หมายเหตุ : พัสดุต้องน้ำหนักไม่เกิน 3 กก.ต่อชิ้น และขนาด (กว้าง + ยาว + สูง) ไม่เกิน 72 ซม.ต่อชิ้น

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
https://www.facebook.com/linemanth/



Image result for line man

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม